Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Giới thiệu game ngôi sao thời trang 360mobi

Ngôi Sao Thời Trang 360mobi một thế giới của những cô gái đẹp lộng lẫy, yêu kiều và thướt tha trong những trang phục thời trang độc đáo, sáng tạo, có 1 - 0 - 2 trên thế giới.

Game thời trang dành cho bạn nữ

Ngôi sao thời trang 360mobi là Game Mobile phối đồ theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích thời trang, đặc biệt là các bạn nữ.
Giới thiệu Game Ngôi Sao Thời Trang

Game dành cho các bạn gái

Cốt truyện hấp dẫn


Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình nơi có 7 vương quốc với những phong cách thời trang khác nhau, mỗi nơi sẽ có những yêu cầu phối đồ phù hợp để vượt qua.
Đồng hành cùng bạn là Nikki, mèo Mumu và cô bé Yoko hoạt bát. Những nhân vật đáng yêu này sẽ cùng bạn khám phá nhiều tình huống phối quần áo thú vị trong suốt quá trình trải nghiệm.
  

Gameplay đơn giản mà không giản đơn

Gameplay đơn giản, dễ nắm bắt, có cách chơi dựa trên trò chơi búp bê giấy phổ biến. Bạn sẽ phối đồ cho nhân vật từ quần áo, giày dép, kiểu tóc đến cả cách trang điểm tùy theo những tình huống khác nhau.
Hệ thống quần áo phong phú, đa dạng, trải dài từ thời trang ứng dụng cho đến những bộ cánh cổ điển, quý phái, cho phép bạn tha hồ mà thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.
Giới thiệu Game Ngôi Sao Thời Trang

Đa dạng chủng loại và vật phẩm trang trí
Nhân vật trong game được lồng tiếng dễ thương vô đối và xuyên suốt, giúp bạn dễ dàng theo dõi câu chuyện và hiểu thêm về tính cách của các nhân vật. Trải nghiệm chơi game giống như bạn đang xem một bộ phim về thời trang, về những bộ quần áo trong mơ và bạn cũng trở thành một phần của câu chuyện ấy.

Những tính năng Game nổi bật

Hệ thống trang phục lên đến hàng ngàn vật phẩm.
Nhiệm vụ hàng ngày để thu thập vật phẩm mới hoặc vật phẩm đặc biệt.
Thiết kế quần áo, phụ kiện mới từ các vật phẩm hiện có.
Hệ thống chấm điểm chính xác từ cấp S đến cấp F.
Phối đồ, so gu thẩm mỹ qua hệ thống chấm điểm giữa người chơi với nhau.
Bạn có thể chia sẻ thành quả thiết kế của mình lên Facebook, Zalo ...


Ngôi Sao Thời Trang 360mobi hoạt động mượt mà trên cả 2 hệ điều hành là Android & iOS. Bạn và bạn bè mình, dù dùng thiết bị di động khác nhau vẫn có thể cùng chung trải nghiệm chơi game thời trang và so gu phối đồ sành điệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét